Tiên phong thắp sáng kinh tế trong khu vực

Sự phát triển của hạ tầng giao thông, cộng hưởng nền tảng từ địa thế của vùng đất rộng lớn trù phú, cùng tâm huyết của các nhà phát triển bất động sản (BĐS) đã kiến tạo nên những khu đô thị quy mô lớn, những “siêu dự án” có diện tích từ vài chục đến vài trăm héc-ta tạo nên bước chuyển mình ngoạn mục, trở thành tâm điểm thịnh vượng trong khu vực.

Trong cuộc dịch chuyển mạnh mẽ của đô thị vệ tinh, đại đô thị thông minh sinh thái bậc nhất phía Nam – Five Star Eco City với quy mô lên đến 669ha đã hiện diện, mang theo khát vọng là điểm đến mới thu hút nguồn nhân lực năng động, tâm điểm kinh doanh – đầu tư sôi động trong khu vực.

Được quy hoạch bài bản chuẩn quốc tế từ thiết kế đến hệ sinh thái tiện ích hàng đầu, Five Star Eco City được đánh giá xứng tầm là một khu đô thị Xanh – Thông minh – Kiểu mẫu, góp phần thay đổi diện mạo mới và thắp sáng nền kinh tế cho địa phương trong tương lai gần.

Là một trong những đại đô thị kiểu mẫu tiên phong đón đầu làn sóng hình thành đại đô thị quy mô chuẩn quốc tế tiệm cận TP.HCM, Five Star Eco City sở hữu vị trí giàu tiềm năng ngay cửa ngõ giao thương trọng điểm Nam Sài Gòn.

Khu đô thị tọa lạc trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện nối dài, Cần Giuộc, Long An, giáp với huyện Bình Chánh, TPHCM. Liền kề với các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Bến Lức – Long Thành và các trục giao thông kết nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long cũng như các khu đô thị lớn.

Đây được coi là vị trí chiến lược liên kết giữa các vùng qua hệ thống các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vùng kinh tế phía Nam. Từ đại đô thị sinh thái chỉ mất 10 phút đến đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh, 15 phút đến KĐT Phú Mỹ Hưng, 35 phút đến trung tâm quận 1 và chỉ 5 phút đến quốc lộ 1A.

Ngoài ra, khu đô thị Five Star Eco City còn thừa hưởng sức bật hạ tầng của các công trình giao thông trọng điểm trong khu vực như: đường Vành đai 3, DT826E, Lê Văn Lương, Nguyễn Văn Tạo, Quốc Lộ 50,… đảm bảo khả năng kết nối liền mạch đến các khu vực lân cận và trung tâm TP.HCM. Trong tương lai gần, khoảng cách di chuyển sẽ càng được rút ngắn khi các tuyến đường huyết mạch mở rộng, nâng cấp cùng hàng loạt các con đường kết nối cục bộ hình thành, tạo ra chuỗi liên kết giao thông hiện đại và thông minh.

Nhờ lợi thế từ vị trí giao thương sầm uất, cư dân trong khu đô thị được hưởng tiện ích ngoại khu đa dạng liền kề như bệnh viện, trường học, hay hệ thống trung tâm hành chính: chợ Bình Chánh, KCN Long Hậu, Trường THPT Bình Chánh, Đại học Kinh Tế TP.HCM, Đại học Văn Hiến, bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, phòng khám Đa khoa Nam Sài Gòn, UBND xã Long Thượng,…

Sức hút của đại đô thị vệ tinh như Five Star Eco City không chỉ đến từ sức bật về hạ tầng giao thông hiện đại mà còn đến từ vùng đất trù phú, tràn đầy vượng khí. Từ thuở xa xưa, trong con mắt của giới phong thuỷ, Nam Sài Gòn vẫn được đánh giá là vùng đất của nguồn năng lượng hấp dẫn, nơi có địa thế thoải, khí hậu trong lành.

Lấy cảm hứng từ địa thế trù phú của vùng đất lành phương Nam, đại đô thị sinh thái Five Star Eco City đã được hình thành với thiết kế tổng thể mang dáng dấp của một chiếc lá xanh. Theo lý giải của kiến trúc sư, đó là biểu tượng của thiên nhiên xanh mát, là giấc mơ, khởi nguồn cho sự phát triển bền vững, thịnh vượng và may mắn cho mọi cư dân.

Từ ý tưởng độc đáo mang đậm sắc xanh, ngay từ bản vẽ quy hoạch đến thiết kế kiến trúc từng căn nhà, từng góc cảnh quan, yếu tố hài hòa và tạo sự cân đối với thiên nhiên đặc biệt được chú trọng. Các kiến trúc sư đã tính toán sắp đặt các mảng không gian tối ưu về phong thủy, phát huy ưu điểm về địa thế. Vậy nên, ở bất kỳ vị trí nào tại khu đô thị Five Star Eco City đều ngập tràn nắng, gió và nguồn năng lượng thiên nhiên trong lành. Tiêu chí xanh, sống khỏe và thân thiện với môi trường luôn là mục tiêu quan trọng và xuyên suốt trong hành trình kiến tạo dự án.

Không chỉ dừng lại là nơi đáng sống bình yên, Five Star Eco City còn xứng đáng là “thiên đường” tận hưởng hạnh phúc với chuỗi đa tầng tiện ích hiện đại: từ đại công viên, hồ cánh sen, kênh đào nội khu, hồ bơi nước khoáng tự nhiên, sân golf 09 lỗ, sân tennis quy chuẩn, khu đua thuyền Kayak, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại,… cư dân khu đô thị chẳng phải đi đâu xa khi mọi tiện ích ngay ngưỡng cửa. Đặc biệt, hồ bơi nước khoáng tự nhiên được lấy trực tiếp từ mỏ khoáng của chủ đầu tư là một trong những tiện ích nổi bật được ưu ái dành tặng cư dân.
cafef: https://cafef.vn/five-star-eco-city-thanh-pho-dang-song-bac-nhat-phia-nam-tien-phong-thap-sang-kinh-te-trong-khu-vuc-188230613164532224.chn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *