Không gian xanh tạo ưu thế cho Five Star Eco City

LONG ANFive Star Eco City nằm cạnh sông Vàm, sở hữu không gian sinh thái, ngoài đáp ứng nhu cầu an cư còn là điểm đến sự kiện văn hóa khu vực.

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Nam TP HCM, Five Star Eco City có quy mô hơn 650 ha. Điểm nhấn của dự án nằm ở quy hoạch môi trường xanh, trong lành, hướng đến đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống, làm việc, học tập, vui chơi, giải trí…

Để có được không gian sinh thái ấy, ngoài ưu thế nằm cạnh con sông Vàm Cỏ xanh mát, Five Star Eco City còn được chủ đầu tư chăm chút các hạng mục công trình như công viên cây xanh, hồ sen, hồ đá… cùng với đó là các vườn hoa, vườn trái cây rộng lớn với đầy đủ đặc sản của vùng sông nước miền Tây… Tất cả tạo nên một không gian sống gần gũi thiên nhiên, thoải mái cho cư dân.

Cổng chào Khu Đại Đô Thị Sinh Thái Five Star Eco City. Ảnh: Five Star Group

Cổng chào khu đại đô thị sinh thái Five Star Eco City. Ảnh: Five Star Group

Dự án sở hữu vị trí thuận lợi với các tuyến giao thông kết nối trọng điểm của khu vực phía Nam như cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận, cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh… Five Star Eco City được quy hoạch bài bản, đa dạng sản phẩm như nhà phố, liền kề, shophouse, biệt thự đơn lập, song lập, căn hộ cao cấp… Bên cạnh đó, khu đô thị còn sở hữu loạt tiện ích như trường học quốc tế, trung tâm thương mại, công viên nhạc nước, phố đi bộ… đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi.

Hiện dự án đã hoàn thành giai đoạn một và đón cư dân vào sinh sống. Giai đoạn hai Golden River quy mô 72,2 ha sẽ được ra mắt vào quý IV/2022.

Khu shophouse Nasaky của Five Star Eco City nhìn từ trên cao về đêm. Ảnh: Five Star Group

Khu shophouse Nasaky của Five Star Eco City nhìn từ trên cao về đêm. Ảnh: Five Star Group

Với nhiều lợi thế trên, thời gian vừa qua nhiều sự kiện văn hóa, cuộc thi quy mô khu vực đã tìm về đại đô thị Five Star Eco City để tổ chức như bán kết cuộc thi Hoa khôi sông Vàm 2022. Trong khuôn khổ cuộc thi, nơi đây cũng là địa điểm diễn ra fashion show “Beautyful life by Five Star Eco City”.

Theo đại diện ban tổ chức, đây là show thời trang thăng hoa trong âm thanh, ánh sáng và cảm xúc nghệ thuật với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng.

“Đêm diễn đã tạo nên một không gian lãng mạn để khán giả phiêu du cùng nghệ thuật giữa lòng đô thị sinh thái Five Star Eco City”, đại diện đơn vị này nhấn mạnh.

Khách mời tại buổi diễn thời trang. Ảnh: Five Star Group

Khách mời tại buổi diễn thời trang. Ảnh: Five Star Group

Đại diện Tập đoàn Quốc Năm Sao – chủ đầu tư dự án cho biết, thông qua những sự kiện này, khán giả tham dự có thể tận mắt chứng kiến, trải nghiệm không gian sống cao cấp, thư thái đúng với tinh thần “cuộc sống bình yên – thiên nhiên ban tặng” mà tập đoàn đang kiến tạo tại Five Star Eco City.

https://ngoisao.vnexpress.net/khong-gian-xanh-tao-uu-the-cho-five-star-eco-city-4515591.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *