Lễ Phát Động Phong Trào Tết Trồng Cây Xuân Nhâm Dần 2022

Ngày 08 tháng 02 năm 2022 – tức mùng 08 tháng Giêng năm Nhâm Dần, Five Star Group đã tưng bừng tổ chức Lễ Khai Xuân tại Đô thị Sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City mở đầu một năm mới với nhiều định hướng và phát triển mới.

Lễ Phát Động Phong Trào Tết Trồng Cây Xuân Nhâm Dần 2022

Cũng tại buổi lễ, trong không khí hứng khởi đầu Xuân, Chủ Tịch HĐQT Five Star Group – Doanh nhân Trần Văn Mười đã phát động phong trào “Tết trồng cây” cùng đại biểu các cơ quan, ban, ngành khu vực và các đối tác khách hàng thân thiết.

Chủ Tịch HĐQT Five Star Group – Doanh nhân Trần Văn Mười cùng đại biểu các cơ quan và các đối tác khách hàng thân thiết

Phong trào “Tết trồng cây” tại Five Star Eco City là một công trình lâu dài, được Five Star Group duy trì và tiếp nối suốt nhiều năm mỗi dịp Tết đến Xuân về. Hành động nhân văn tốt đẹp này đã góp phần xây dựng hệ thống cây xanh, thảm cỏ tạo điểm nhấn cảnh quan xanh mát, thân thiện với môi trường cho Five Star Eco City.

Chủ tịch HĐQT Five Star Group – Doanh nhân Trần Văn Mười cho rằng: Mỗi một mầm non được trồng sẽ đem đến màu xanh cho đô thị, cho xã hội, cho những thế kỷ xanh sẽ mãi nối tiếp nhau, mang đến một môi trường sinh thái bền vững cho tương lai.

Lễ Trồng Cây Tại Five Star Eco City

Với mong muốn xây dựng Five Star Eco City trở thành Đô thị Sinh thái xanh – sạch – đẹp – văn minh cùng định hướng mang đến một thiên đường sống hiện đại giao hòa thiên nhiên, tiêu chuẩn mới cho cuộc sống bình yên, tận hưởng không khí trong lành, ngập tràn cảm xúc thăng hoa.

Chủ tịch Trần Văn Mười cùng Five Star Group đã dành phần lớn quỹ đất để phát triển mảng xanh không gian chung cho cộng đồng, nâng cao mật độ cây xanh và mặt nước tại Five Star Eco City tiếp cận hơn cảnh quan tự nhiên với những vườn cây hoa trái bốn mùa xanh tươi, nâng tầm chất lượng sống để Five Star Eco City trở thành lá phổi xanh, đô thị Sinh thái xanh hàng đầu phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh.

Ươm ngàn mầm xanh – Đón Xuân an lành cùng Five Star Eco City.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *