Tập đoàn Quốc tế Năm Sao ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn  Khải Hoàn Land

Ngày 27/02/2023, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao (Five Star Group) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với tập đoàn Khải Hoàn Land để phân phối và phát triển các dự án bất động sản.

Lễ ký kết diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc tế và chăm sóc khách hàng thuộc đại dự án Five Star Eco City với qui mô 650 ha. Sự kiện có sự tham dự của các lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành thuộc Trung Ương, lãnh đạo tỉnh Long An, các đối tác, khách hàng cùng các thành viên quan trọng trong HĐQT của hai Tập đoàn.

Tập đoàn Quốc tế Năm Sao (Five Star Group) và Tập đoàn Khải Hoàn Land là hai doanh nghiệp lớn, uy tín đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Doanh Nhân Trần Văn Mười – Chủ Tịch HĐQT Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao phát biểu buổi lễ

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, từ doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phân bón, Five Star Group đã chuyển mình tiến xa nhanh chóng trong lĩnh vực Bất động sản, khẳng định vị thế kiến tạo bất động sản hàng đầu bằng những dự án đã và đang phát triển như: Khu dân cư Long Định tại Long An; dự án Five Star Poseidon Vũng Tàu, có quỹ đất lớn tọa lạc tại vị trí đắt địa 57-59 Thùy Vân; dự án Khách sạn căn hộ cao cấp mặt biển Five Star Odyssey tại 165 Thùy Vân – Vũng Tàu với qui mô 50 tầng cao; Cao ốc văn phòng hạng A Five Star Tower tại trung tâm hành chính quận 1, TP.HCM;  Khu biệt thự nghỉ dưỡng Five Star Happy Valley DaLat tại số 7 Nguyễn Du, P.9, TP Đà Lạt; dự án Trung tâm Thương mại Công nghiệp – Five Star Garden Nam Định có quy mô 23ha,… Nổi bật là Đại đô thị sinh thái Five Star Eco City, hiện thân cho khát vọng, tầm nhìn và tâm huyết của Five Star Group. Với lối kiến trúc hiện đại, tiện ích đẳng cấp tọa lạc mặt tiền đường ĐInh Đức Thiện nối dài, liền kề cao tốc Bến Lức – Long Thành và các trục giao thông huyết mạch cửa ngõ phía nam Sài Gòn kết nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.  Định hướng là “thành phố thông minh sinh thái bậc nhất phía Nam”, đô thị Five Star Eco City có quy mô lên đến 650ha được ví như “lá phổi xanh” của khu vực, Five Star Eco City mang đến cho cư dân mảng xanh ngút ngàn cùng bầu không khí trong lành, tươi mát, vừa dung hòa các đường nét kiến trúc hiện đại vừa giữ được vẻ nguyên sơ và những nét đặc trưng của miền tây sông nước như hệ thống sông, hồ rộng lớn chảy dọc khắp khu đô thị, hồ  sen thơ mộng, những tuyến đường rợp bóng xanh cùng vườn hoa nhiệt đới rực rỡ… Bên cạnh đó, khu đô thị còn được đầu tư các tiện ích nội khu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu sinh sống và giải trí của cộng đồng dân sư như hồ bơi khoáng nóng, sân golf 09 lỗ, sân tennis quy chuẩn, khu chèo thuyền Kayak, công viên, trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại,… Five Star Eco City với pháp lý minh bạch, sổ đỏ sỡ hữu lâu dài sẵn sàng trao tay khách hàng. Hiện nay, giai đoạn 1 của Five Star Eco City đã hoàn thiện, cư dân đã về sinh sống đông đúc và nhộn nhịp; giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên làn sóng lớn trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Cổng chào Five Star Eco City, đường Đinh Đúc Thiện nối dài, Phước Lý, Cần Giuộc, Long An

Five Star Odyssey tại 165 Thùy Vân – Vũng Tàu với qui mô 50 tầng cao

Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc hàng năm, Five Star Group không ngừng lớn mạnh và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế xã hội nước nhà. Đồng thời, Five Star Group còn dành ra ngân sách lớn hàng năm để thực hiện các công tác hoạt động an sinh vì xã hội. Với những đóng góp đầy ý nghĩa này, Five Star Group cùng Chủ tịch Tập đoàn Trần Văn Mười vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động hạng 3 cùng nhiều bằng khen và danh hiệu cao quý khác.

Trong khi đó, gần 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Khải Hoàn Land đã chứng minh được vị thế mạnh trong lĩnh vực đầu tư – hợp tác phát triển và phân phối các dự án bất động sản. Tập đoàn Khải Hoàn Land đã và đang đầu tư nhiều dự án như khu đô thị thông minh tại huyện Đức Hòa -tỉnh Long An, khu đô thị Tân Quới -tỉnh Vĩnh Long và những quỹ đất tiềm năng ở khắp các tỉnh thành. Khải Hoàn Land còn thuộc số ít doanh nghiệp sở hữu mạng lưới phân phối mạnh với hệ thống chi nhánh quy mô lớn, đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết– Đây là yếu tố giúp Khải Hoàn Land luôn giữ vững thành tích dẫn đầu các đơn vị phân phối xuất sắc. Trong suốt thời gian hoạt động, Khải Hoàn land không ngừng củng cố tiềm lực và nâng cao vị thế là nhà phát triển và mô giới bất động sản uy tín hàng đầu. Bên cạnh đó, Khải Hoàn Land cũng được biết đến là doanh nghiệp hết lòng với các chiến dịch thiện nguyện vì cộng đồng và nhận được nhiều bằng khen của cấp chính quyền trong công tác hỗ trợ dịch covid vừa qua.

Theo nội dung ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược, với mục tiêu “cùng hợp tác và phát triển”, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao và Tập đoàn Khải Hoàn Land định hướng quan hệ trở thành đối tác chiến lược lâu dài, bền vững trên cơ sở hỗ trợ và khai thác tốt nhất tiềm năng của đôi bên, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các sản phẩm, tăng cường hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh của cả hai trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trong tương lai gần, Tập đoàn Khải Hoàn Land sẽ là đơn vị phát triển, tiếp thị và phân phối dự án Five Star Poseidon tại Thành phố Vũng Tàu và đại dự án Five Star Eco City tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Lễ ký kết giữa đại diện của hai tập đoàn

Sau buổi lễ ký kết quan trọng này, hai Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch chi tiết cũng như đề ra các phương án tối ưu đưa những dự án quy mô, hiện đại được quy hoạch bài bản, đồng bộ về hạ tầng và tiện ích với mục tiêu và khát vọng mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân Việt Nam hiện diện trên khắp các tỉnh thành cả nước.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *