LỄ RÚT THĂM TRÚNG THƯỞNG “GIẢI THƯỞNG THÀNH PHỐ SINH THÁI XANH FIVE STAR ECO CITY”

LỄ RÚT THĂM TRÚNG THƯỞNG “GIẢI THƯỞNG THÀNH PHỐ SINH THÁI XANH FIVE STAR ECO CITY”

Sáng ngày 30/1/2016 tại Trung tâm Hội nghị The Adora, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng xe Mercedes E200 dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi “Giải thưởng thành phố sinh thái xanh Five Star Eco City” khi mua đất nền dự án Five Star Eco City.

Để đáp lại niềm tin yêu và sự ủng hộ của khách hàng dành cho dự án Thành phố sinh thái Năm Sao-Five Star Eco City trong thời gian qua, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao-đơn vị chủ đầu tư đự án triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng “Tận hưởng cuộc sống sinh thái-Lái xe Mercedes” với tổng giá trị giải thưởng 1,9 tỷ đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua đất nền dự án Thành Phố Sinh Thái Năm Sao – Five Star Eco City từ Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao hoặc từ đơn vị phân phối dự án trong thời gian từ ngày mở bán cho đến 29/12/2015. Chương trình áp dụng cho khách hàng đã thanh toán ít nhất là 10% giá trị đất nền và thực hiện đầy đủ các trách nhiệm theo thoả thuận hợp đồng mua bán đất nền tính đến thời điểm 17:00 giờ 29/12/2015.

Ông Trần Văn Mười – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao (Bìa phải), Á hậu Mrs World Thu Hương và MC Quyền Linh E200

Khách hàng nhận được 01 phiếu tham dự rút thăm trúng thưởng. Phiếu tham dự hợp lệ là phiếu do Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao phát hành, một khách hàng có thể tham gia nhiều phiếu. Lễ rút thăm trúng thưởng được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện Sở công thương và các ban ngành liên quan, đại diện Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao, đơn vị phân phối dự án Five Star Eco City và đại diện khách hàng tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng. Sau nhiều giờ hồi hộp, chương trình đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng đặc biệt đó là bà Nguyễn Kim Dung (Tp.Vũng Tàu).

TS Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính phủ, Ông Trần Văn Mười – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao,
Á hậu Mrs World Thu Hương trao giải đặc biệt cho bà Nguyễn Kim Dung – Chủ nhân giải thưởng đặc biệt là xe Mercedes E200

Trong niềm hạnh phúc khi nhận được giải thưởng đặc biệt là xe Mercedes E200, bà Nguyễn Kim Dung xúc động chia sẻ: “Tôi biết đến Tập đoàn Quốc tế Năm Sao từ lâu và đây là một Tập đoàn lớn có sự phát triển lớn mạnh, bên cạnh đó dự án với không gian sống vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy mà tôi đã đặt lòng tin vào dự án Five Star Eco City và chọn mua một Biệt thự tại đây. Và ngày hôm nay, tôi may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt này thì đây là một sự bất ngờ và hạnh phúc không thể tả.”

Bà Nguyễn Kim Dung và chiếc xe Mercedes E200

One thought on “LỄ RÚT THĂM TRÚNG THƯỞNG “GIẢI THƯỞNG THÀNH PHỐ SINH THÁI XANH FIVE STAR ECO CITY”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *