LỄ ĐỘNG THỔ THÀNH PHỐ SINH THÁI NĂM SAO

LỄ ĐỘNG THỔ THÀNH PHỐ SINH THÁI NĂM SAO

Sáng ngày 01/08/2013 Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao đã tổ chức buổi lễ Động thổ Dự án Thành phố Sinh thái Năm Sao nằm trên trục đường Đinh Đức Thiện, TP.HCM. Đây là dự án với qui mô lớn nhất thuộc lĩnh vực Bất động sản của Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao.

Ông Trần Văn Mười Chủ Tịch HĐQT/TGĐ Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao cùng với Ban Lãnh đạo Tỉnh Long An và đối tác đang thực hiện nghi thức lễ động thổ Thành phố Sinh Thái Năm Sao – Five Star Eco city.

Trong không khí ấm áp của buổi lễ, Ông Trần Văn Mười đã chia sẻ với quan khách và bạn bè một số thông tin rất thú vị và bổ ích về dự án mà cá nhân Ông cũng như Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao đã ấp ủ suốt 10 năm qua: “THÀNH PHỐ SINH THÁI NĂM SAO – FIVE STAR ECO CITY được quy hoạch với tổng diện tích gần 200 ha trong đó diện tích cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng chiếm gần 60% là điều kiện giúp cải thiện khí hậu và thanh lọc không khí, đảm bảo cho môi trường sống luôn trong sạch và thoáng mát suốt 4 mùa trong năm.

Ông Trần Văn Mười chia sẻ một số thông tin về Thành phố Sinh Thái Năm Sao

Ngoài ưu thế về vị trí giao thông thuận lợi, là địa điểm dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông quanh khu vực: Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm TP HCM từ 15-18km. Cách Quốc lộ 1A 2,5 km và cách cao tốc trung Lương, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt trong vòng 4km. Thành Phố Sinh thái Năm Sao thật sự nổi bật với lối thiết kế tinh tế, nét đẹp phương Tây như hòa lẫn với nét bình dị của đất trời phương nam Việt Nam, sự hiện đại kết hợp với cổ điển tạo nên một thành phố sinh thái mang đậm dấu ấn riêng biệt. Bên cạnh khu biệt thự vườn, khu nhà liền kề hòa hợp cùng với những dòng sông, là những căn biệt thự sang trọng bậc nhất, mang lại cho khách hàng sự an tâm và tính riêng biệt của những cư dân đẳng cấp, hiện đại. Năm khối nhà cao tầng soi bóng xuống hồ sinh thái rộng 7 mẫu đánh dấu cho một bước đột phá táo bạo và sáng tạo trong bản quy hoạch tổng thể, tạo nên sự hoàn hảo hảo hơn cho dự án.

Hệ thống an ninh tuyệt đối 24/24h cùng với những dịch vụ tiện ích khác như vườn trước nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, trung tâm Yoga & Fitness, sân tập Golf, khu giải trí dành cho cả người lớn và trẻ em, hồ bơi…sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích của cuộc sống, nhưng vẫn luôn đảm bảo mảng xanh thiên nhiên phủ khắp quanh khu vực sống, tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu chung của dự án Thành phố sinh thái Năm Sao – nơi tận hưởng cuộc sống xanh”.

Đến Tham dự buổi lễ còn có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính Phủ; Ông Nguyễn Văn Thiệp – Bí Thư Huyện Ủy Huyện Cần Giuộc cùng các đồng chí lãnh đạo cấp xã, huyện, tỉnh Long An. Qua đó cho thấy được sự quan tâm và ủng hộ của Chính quyền địa phương đối với dự án của Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao. Toàn thể Ban lãnh đạo Tập Đoàn sẽ cùng với Ban lãnh đạo Tỉnh, huyện, xã và bà con nhân nhân Long An ra sức nổ lực để dự án được thành công tốt đẹp, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế và làm đẹp thêm diện mạo quê hương.

Ông Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn Phòng Chính Phủ phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Văn Thiệp – Bí Thư Huyện Ủy Huyện Cần Giuộc cũng chia sẻ cảm xúc về dự án Thành Phố Sinh Thái Năm Sao.

Một số hình ảnh về buổi lễ Động thổ Thành Phố Sinh Thái Năm Sao – Five Star Eco City:

Khu dự án Thành phố Sinh Thái Năm Sao – Five Star Eco City
Đội xe Ben nhộn nhịp đang tiến hành công việc san lấp.

Ban Lãnh đạo Tập Đoàn đang giới thiệu kiến trúc, những nét đặc trưng của Thành Phố Sinh Thái Năm Sao với các vị quan khách.

Buổi lễ còn đặc biệt có sự tham dự của thân mẫu Ông Trần Văn Mười, người đã nuôi nấng, dõi theo ông từng bước đi đầu đời cho đến những bước tiến thành đạt vẻ vang trong cuộc sống. Cụ là người đã tạo niềm tin và sức mạnh cho ông vượt qua khó khăn thử thách để vươn đến thành công như hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *