những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp hay, ý nghĩa, hay nhất 2023

Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bên cạnh việc chúc mừng người thân trong gia đình như bà, mẹ, vợ, chị gái, em gái… cánh mày râu đừng quên gửi lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp. Đây là cách thể hiện tình cảm yêu mến, quan tâm, đồng thời tôn vinh những cống hiến và  hy sinh của chị em phụ nữ.

1. Những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp hài hước, bá đạo

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tôn vinh, ca ngợi đức tính tảo tần của người phụ nữ Việt Nam “trung hậu, đảm đang”. Vì vậy, phái mạnh đừng ngại thể hiện tình cảm với các chị em trong cơ quan làm việc vào ngày đặc biệt này. Những lời chúc 20/10 hài hước là cách thể hiện tình cảm vừa ý nghĩa, vừa vui vẻ. 

Dưới đây là 10 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp vô cùng lầy lội, bạn có thể tham khảo:

  • Mỗi ngày trôi qua đều là thử thách, đồng thời là cơ hội. Chúc chị em trong công ty lúc nào cũng khỏe như trâu, tinh thần phơi phới để gánh vác cho anh em chúng tôi nhé, hehe.
  • Giỏi việc nước, đảm việc nhà là nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng bạn đã hoàn thành rất xuất sắc trong thời gian vừa qua. Nhân dịp 20/10, chúc bạn sẽ ngày càng thành công hơn nữa. 
  • Sau thời gian làm việc cùng các chị em thì chúng tôi nhận ra rằng mọi công việc dù khó khăn đến đâu cũng được hoàn thành một cách hoàn hảo bởi các chị em là người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Trong ngày đặc biệt này, cánh mày râu chẳng có gì ngoài tấm chân tình này, chúc chị em luôn xinh đẹp, vui vẻ nhé.
  • Người không ngừng cố gắng, hoàn thiện mỗi ngày chắc chắn sẽ đạt được thành công. Xin chúc “một nửa thế giới” của công ty chúng ta sẽ mãi rạng ngời. 
  • Chẳng biết nói gì hơn ngoài lời chúc ngày 20/10, chúc bạn sớm “yên bề gia thất” để chúng tôi được no nê một bữa. 
  • Chúc chị em luôn hạnh phúc, xinh đẹp, có thật nhiều chàng trai theo đuổi như cây bám đất, như tất bám chân, như răng bám lợi và như trời bám mây. 
  • Hội hot boy đẹp trai trong công ty xin chúc các chị em luôn tươi như heo sữa, bốc lửa như heo hơi, chịu chơi như heo nái, hăng hái như heo con, sắc son như heo đất, đủ chất như heo thịt nhé. 
  • Nhân dịp 20/10, tôi chúc các chị em dù thất bại hay thành công, lông bông hay thất nghiệp, đang ăn tiệc hay ở nhà, già hay trẻ đều có một ngày tràn ngập niềm vui, hoa và quà. 
  • Chúc bạn mãi xinh đẹp, mạnh khỏe và nhanh “thoát ế”.
  • Chúc bạn 20/10 và những ngày về sau luôn hạnh phúc, ăn mau chóng béo, tình chặt như keo, mịn màng trắng trẻo và sức khỏe như heo nhé. Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ

    2. Lời chúc 20/10 cho chị em đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

    Việc gửi những lời chúc 20/10 cho các chị em đồng nghiệp là cách thể hiện tình cảm của cánh mày râu. Nếu đang tìm lời chúc 20/10 ý nghĩa cho đồng nghiệp, bạn hãy tham khảo những lời chúc ngắn gọn sau đây:

      • Chúc đồng nghiệp thân yêu có một ngày 20/10 thật vui vẻ, tràn đầy niềm vui, luôn tỏa sáng và thành công trong công việc!
      • Xin gửi đến các đồng nghiệp của tôi những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày 20/10. Mong rằng các chị em luôn giữ được sự tự tin và sức mạnh phi thường để vượt qua mọi thách thức trong công việc.
      • Chúc các bạn của tôi luôn được tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng mỗi ngày trôi qua là một bước tiến mới trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn!
      • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi đến các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy vươn lên và chứng tỏ sự xuất sắc của mình trong công việc!
    • Chúc “một nửa thế giới” có một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Hãy luôn tin tưởng vào khả năng của mình và không ngừng phát triển!
    • Xin chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đến các bạn đồng nghiệp của tôi. Tôi luôn tự hào vì những đóng góp và thành tựu mà bạn đã đạt được trong công việc. Tiếp tục phấn đấu và thành công hơn nữa nhé!
    • Nhân dịp kỷ niệm ngày 20/10, tôi xin chúc các chị em trong công ty sẽ luôn giữ được nụ cười trên môi, yêu đời và tỏa sáng trong công việc của mình. Chúc mừng ngày của các bạn!

    Tổng hợp các lời chúc 20/10 hay cho đồng nghiệp nữ

    4. Lời chúc ngày 20/10 dành cho sếp nữ ấn tượng, tinh tế

    Những lời chúc 20/10 cho sếp được nhiều du khách quan tâm. Nếu đang băn khoăn không biết nên chúc sếp như thế nào, bạn hãy tham khảo 7 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp ngắn gọn mà tinh tế sau đây. 

    • Tôi rất ngưỡng mộ bạn vì bạn là mẫu người phụ nữ vừa duyên dáng và ưu tú. Chúc bạn có ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc. 
    • Sếp là một người lãnh đạo tài ba, đồng thời là người đồng nghiệp tuyệt vời. Nhân dịp 20/10, em chúc sếp luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. 
    • Hôm nay là ngày đặc biệt của sếp cũng như toàn thể chị em trong công ty. Thay mặt tất cả anh em, chúc sếp và hội chị em có thật nhiều sức khỏe, luôn sáng suốt để chèo lái “ngôi nhà chung” của chúng ta ngày càng phát triển và vững mạnh. 
    • Happy Vietnam Women’s Day! Thay mặt toàn thể anh em trong công ty, em xin chúc sếp một biển cả tình thương, một đại dương hạnh phúc và một bầu trời sức khỏe. 
    • Món quà này có thể đơn giản nhưng đây là tất cả tình cảm của anh em. Nhân dịp 20/10, em và các anh em ở đây xin chúc sếp những gì tốt đẹp nhất, mong sếp sẽ luôn là chỗ dựa “tài chính” vững chắc cho mọi người trong công ty. 
    • Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc sếp mãi trẻ khỏe, tràn đầy năng lượng và chèo lái con thuyền vượt sóng gió đến thành công. 
    • Để đạt được đến thành công như hôm nay chắc chắn sếp đã phải vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Nhân dịp 20/10, em xin chúc sếp sẽ giữ mãi được bản lĩnh, sự tự tin như bây giờ để tiếp tục đưa công ty chúng ta ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa.

    5. Thơ chúc mừng 20/10 dành cho đồng nghiệp đặc sắc

    Bên cạnh những món quà nhỏ xinh được chuẩn bị kỹ lưỡng, du khách cũng có thể gửi một bài thơ thay cho lời chúc 20/10 tặng đồng nghiệp. 

    Dưới đây là 3 lời chúc ngày 20 10 cho đồng nghiệp bằng thơ, bạn có thể tham khảo.

    • Bài thơ 1

    Ngày 20/10 vui tươi tràn đầy
    Đồng nghiệp thân yêu hãy mỉm cười
    Trên đường công việc đầy khó khăn
    Hãy vững lòng đi với niềm tin.

    Trí tuệ và tài năng sáng ngời
    Đồng đội thân yêu vươn xa tầm tay
    Cùng nhau xây dựng những thành công
    Trên con đường chẳng ngại khó khăn.

    Chúc mừng ngày của các bạn nữ
    |Phụ nữ Việt Nam mãi xinh đẹp
    Với tình yêu và sự chăm chỉ
    Chúng ta vượt qua mọi khó khăn.

    • Bài thơ 2

    Ngày 20/10 đến với tinh thần
    Đồng nghiệp thân yêu xinh tươi hơn
    Với đam mê và sự cống hiến
    Cùng nhau chinh phục mọi thử thách.

    Trên con đường sự nghiệp phồn vinh
    Đồng đội thân yêu hãy tỏa sáng
    Vươn lên cao, giữ vững niềm tin
    Khát vọng thành công vẫn chưa tàn.

    Chúc mừng ngày 20/10 nồng nàn
    Phụ nữ tài năng, đẹp lung linh
    Hãy cùng nhau xây dựng tương lai
    Tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

    • Bài thơ 3

    Mừng ngày 20/10 tràn đầy hân hoan
    Đồng nghiệp thân yêu như ánh sáng
    Với sự nỗ lực và tâm huyết
    Chúng ta xây dựng cuộc sống tươi đẹp.

    Trên con đường công việc dài lê thê
    Đồng đội thân yêu hãy không ngừng bước
    Từng khó khăn chẳng làm chúng ta gục
    Vì đích đến lớn lao đang chờ đón.

    Chúc mừng ngày của phái đẹp tài năng
    Phụ nữ Việt Nam mãi mãi xinh tươi
    Hãy tỏa sáng, vươn lên thành công
    Cùng nhau ghi dấu trên bước đường này.

    Tặng đồng nghiệp một bài thơ trong ngày 20/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *