TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ NĂM SAO KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY NƯỚC SẠCH PHƯỚC LÝ

Sáng ngày 27/7/2016, Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao phối hợp cùng Công ty TNHH Châu Âu Long An khánh thành nhà máy nước sạch Phước Lý tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, Long An.
Đến tham dự buổi lễ có ông Đỗ Hữu Lâm-Phó bí thư thường trực tỉnh Long An, ông Nguyễn Văn Thiệp-Bí thư huyện ủy huyện Cần Giuộc cùng lãnh đạo địa phương, đại diện Tập đoàn Quốc tế Năm Sao và công ty TNHH Châu Âu Long An, các vị đại biểu, khách quý đã gắn bó với Tập đoàn đoàn Quốc tế Năm Sao trong suốt thời gian qua.
Ông Đỗ Hữu Lâm-Phó bí thư thường trực tỉnh Long An, ông Nguyễn Văn Thiệp-Bí thư huyện Cân Giuộc
chúc mừng lễ khánh thành nhà máy nước sạch Phước Lý
Nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nước sạch tại xã Phước Lý nói chung,  Thành phố sinh thái Năm Sao nói riêng cũng như thực hiện cam kết của Chủ đầu tư, sớm đưa đồng bộ cơ sở hạ tầng, các dịch vụ tiện ích, đủ điều kiện để các nhà đầu tư, các cư dân có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao hợp tác cùng Công ty TNHH Châu Âu xây dựng nhà máy nước sạch được đầu tư bằng công nghệ màng lọc Singapore, theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Dự án có công suất 1000m3/ngày và đêm với tổng vốn đầu tư hơn 500.000 USD, dự kiến đưa vào hoạt động trong tháng 7 năm 2016.
Ông Lê Văn Trường-P.TGĐ Tập đoàn Quốc tế Năm Sao phát biểu trong lễ khánh thành
Lãnh đão địa phương và đại biểu cùng cắt băng khánh thành nhà máy nước

Cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp thì chất lượng nước mặt và nước ngầm ngày càng giảm, các mẫu nước giếng khoan và nước máy có tỷ lệ ô nhiễm ngày càng cao, đặc biệt là các chỉ tiêu về vi sinh hay amoni,nitrit với hàm lượng gấp nhiều lần với sự cho phép. Việc ô nhiễm nguồn nước xung quanh  là điều không thể tránh khỏi và quan trọng hơn là ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, đến sức khoẻ của người dân. Chính vì vậy, vấn đề nước sạch luôn là mối quan tâm hàng đầu của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao khi thực hiện các dự án của mình. Tại dự án Khu đô thị mới Năm Sao, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã đầu tư hoàn thành cơ sở hạ tầng giai đoạn 1 và vận hành khai thác nhà máy nước sạch có công suất 450m3/ngày.đêm theo công nghệ Singapore, tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt cho toàn bộ dự án.
Được sự chấp thuận,giúp đỡ của UBND tỉnh Long An và các sở ban ngành của tỉnh, được sự hỗ trợ của Hội Quy hoạch Đô thị Việt Nam, kết hợp với các tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới như Tây Ban Nha, Úc, Singapore, Hoa Kỳ cùng các công ty kiến trúc và các kiến trúc sư tài giỏi hàng đầu Việt Nam. Dự án Thành Phố Sinh Thái Năm Sao có tổng diện tích 420 hecta. Giai đoạn thứ nhất sử dụng 220 hecta được quy hoạch để trở thành một thành phố vệ tinh văn minh hiện đại và đã được UBND tỉnh Long An phê duyệt. Trong suốt thời gian qua, Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao đã tập trung tất cả các nguồn lực đầu tư về mọi mặt nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án Five Star Eco City- Thành Phố Sinh Thái Năm Sao để sớm hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích, đầy đủ điều kiện để các nhà đầu tư, các cư dân có thể xây dựng căn nhà mơ ước, đầy đủ các tiện nghi để nhằm tăng giá trị và chất lượng cuộc sống của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *