TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ NĂM SAO ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI GOLF – GÂY QUỸ HỌC BỔNG TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG LẦN VII – 2015

TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ NĂM SAO ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI GOLF – GÂY QUỸ HỌC BỔNG TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG LẦN VII – 2015

Chương trình Giải Gofl – Gây Quỹ học bổng Tiếp sức đến trường lần VII – 2015 đã chính thức được khai mạc vào trưa ngày 08/08/2015 tại sân Golf Long Thành.

Đây là một hoạt động thường niên do báo Tuổi trẻ kết hợp với đài Truyền Hình Việt Nam tại TP.HCM và công ty Golf Long Thành tổ chức nhằm hỗ trợ kịp thời cho những học sinh giỏi, trúng tuyển vào đại học hay cao đẳng nhưng gia đình lại có hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng theo học.

Lễ khai mạc Giải Golf – Gây quỹ học bổng tiếp sức đến trường lần VII – 2015 tại sân Golf Long Thành

Với vai trò là một trong những đơn vị tài trợ, đồng hành cùng chương trình đầy nhân ái này trong nhiều năm liền, Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao đã tiếp tục có mặt trong “Tài trợ giải Golf – Gây Quỹ học bổng tiếp sức đến trường lần VII – năm 2015” với mong muốn được góp sức cùng xã hội chăm lo việc học cho các bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hiếu học. Chương trình năm nay sẽ trao 1.000 suất học bổng cho tân sinh viên (mỗi suất trị giá 7 triệu đồng) trên 52 tỉnh thành của cả nước với tổng kinh phí 6,731 tỉ đồng. Số tiền này sẽ phần nào giúp các bạn Tân sinh viên vượt qua khó khăn hoàn thành giấc mơ tốt nghiệp đại học. Hơn 7 năm qua Quỹ học bổng tiếp sức đến trường đã nhận được 31 tỷ đồng từ các doanh nghiệp và các mạnh thường quân.

Bên cạnh việc gây quỹ học bổng, chương trình còn là sân chơi, là cơ hội để các golfer tranh tài. Tuy thời tiết vào ngày diễn ra thi đấu có mưa to và gió lớn, nhưng với tinh thần yêu thể thao và ý nghĩa của chương trình, các Golfer vẫn cống hiến thi đấu hết mình, đem đến một buổi tranh tài đầy thú vị.

Năm nay Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao vẫn là nhà tài trợ dẫn đầu về giải thưởng “Hole in one” đầy hấp dẫn với phần thưởng là 1 căn Biệt thự trị giá 4 tỷ đồng tại Thành phố Sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City, đã thật sự làm không khí tại sân Golf Long Thành nóng thêm lên, cổ vũ thêm tinh thần thi đấu cho các golfer giữa cái lạnh của những cơn mưa rào như trút nước.

Các Golfer rất hào hứng với buổi thi đấu và giải thưởng “Hole in one” do Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao tài trợ

Buổi lễ trao giải và trao học bổng cũng được diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Trong không khí phấn khởi sau một ngày thi đấu hào hứng, các golfer và nhà tài trợ đã chia sẻ những cảm xúc khi được đồng hành cùng chương trình mang đậm nét truyền thống “tương thân tương ái” của người Việt Nam. Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao rất vui mừng và vinh dự đươc tiếp tục góp sức cùng chương trình trong sự nghiệp “trồng người” của đất nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *